Những điều cần biết về thực hiện cấy ghép implant phục hình răng

Có phải các bạn rất đâu đầu về tình trạng mất răng của mình, không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới việc ăn nhai. Biện pháp cay ghep implant có thể áp dụng cho tình trạng này, hãy cùng tìm hiểu về phương pháp này qua những thông tin sau.


Implant là phương pháp gì?

Implant là một trụ vít được cấy vào xương hàm để thay thế cho chân răng thật, phần đầu của implant sẽ được bọc mão răng sứ. Hiện nay thì đây chính là phương pháp tiên tiến và hoàn hảo nhất để phục hình răng bị mất.

Implant làm bằng chất liệu gì?

Hợp kim đặc biệt chính là nguyên liệu tạo nên implant mà chủ yếu là titanium, một vật liệu rất lý tưởng với khả năng phù hợp, tương thích cao với xương không gây nên hượng tượng đào thải sinh học.

Implant được tiến hành cấy ghép ra sao?

Một cuộc tiểu phẫu sẽ được diễn ra nhằm thực hiện cắm implant vào xương hàm. Sau đó các bạn có thể ra về và chờ đợi vài tháng để độ tương thích giữa trụ implant và xương ở mức hoàn hảo để trụ implant được định hình chắc chắn. Lúc này thì phần lợi cũng đã lành lại và có thể tiến hành bọc răng sứ lên trên trụ implant.

Thời điểm nào thì thích hợp để cắm implant?

Vào những trường hợp bạn bị mất một hoặc nhiều răng, răng mắc các tình trạng không tốt buộc phải nhổ bỏ, lúc này thì bạn cần suy nghĩ về việc trong rang implant.
Để thực hiện phương pháp này thì điều tiên quyết chính là phải có sức khoẻ tốt, vị trí mô nướu lành mạnh cùng với đó xương hàm phải đủ, chắc khỏe, không mắc các chứng tuột lợi, tiêu xương. Các trường hợp như cao huyết áp, tiểu đường hoặc thường xuyên uống rượu hút thuốc thì bạn cần được bác sĩ tư vấn trước khi thực hiện..



Sau khi cắm implant cần chăm sóc ra sao?

Cần phải vệ sinh thật tốt răng mịêng, ít nhất là mỗi 2 lần/ngày. Nên tái khám sau mỗi 3 đến 6 tháng để được bác sĩ kiểm tra, theo dõi.

Khi cắm implant có gây cảm giác cản trở, khó thích nghi không?


Implant hầu như sẽ thích nghi ngay đối với tất cả mọi người. Tuy vậy trong giai đoạn đầu có một vài trường hợp hơi khó chịu và cảm giác không quen khi ăn thức ăn, nhưng sau đó một thời gian ngắn sẽ dần quen và không còn khó chịu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget