Địa chỉ nha khoa uy tín để trồng răng hàm


Răng hàm hay còn gọi là răng cấm được xem là chiếc răng đặc biệt có vai trò quan trọng trong việc ăn nhai của toàn hàm. Bởi đó, nếu mất răng cấm thì bạn cần tiến hành trồng ngay cho mình chiếc răng hàm càng sớm càng tốt để phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày đồng thời tránh được những tình trạng bệnh lý do mất răng gây ra. Vậy trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền là hợp lý?

Nên chọn giải pháp nào để trồng răng hàm?

Trong lĩnh vực nha khoa có rất nhiều giải pháp trồng răng hiệu quả như: giả tháo lắp, cầu răng sứ hay trồng răng implant. Mỗi giải pháp sẽ có những ưu, nhược điểm riêng do đó bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng để lựa chọn cho mình 1 phương pháp trồng răng hiệu quả.

Phương pháp trồng răng hàm tháo lắp:

ham-gia-thao-lap
Hàm giả tháo lắp.

Đây là giải pháp trồng răng có từ lâu đời, khá dễ thực hiện và không gây tình trạng xâm lấn,  ảnh hưởng đến men răng và ngà răng, dễ dàng tháo lắp, dễ vệ sinh và rất tiên lợi cho người sử dụng.
Tuy nhiên, phương pháp này độ bền kém, nhanh bị hỏng và khung răng bị lỏng lẻo sau một thời gian sử dụng, không mang lại khả năng ăn nhai cao.

Từ những ưu điểm và nhược điểm trên đây, giải pháp này thường được chỉ định sử dụng cho những người cao tuổi.

Phương pháp làm cầu răng sứ:

Đây là cách trồng răng cố định. Cầu răng sứ được làm từ 3 mão răng sứ kết nối với nhau, trong đó hai mão sữ bên ngoài dùng để chụp lên cùi răng cũ nhằm khiến trụ giữ cố định cho thân răng ở giữa và đương nhiên 2 răng này sẽ là 2 răng khỏe mạnh và sẽ được mài đi.

lam-cau-rang-su
Kỹ thuật làm cầu răng sứ.

Phương pháp này có độ bền và tính thẩm mỹ cao, chức năng nhai tối ưu nhưng phương pháp này vẫn còn kén người dùng vì phải mài cùi 2 răng khỏe mạnh 2 bên mới có thể thực hiện được.

Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì thao tác mài răng cũng không đáng lo ngại khi được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao và được hỗ trợ bởi các trang thiết bị hiện đại.

Phương pháp cấy ghép răng giả implant:

Cũng giống như phương pháp làm cầu răng, cấy ghép răng implant cũng là một phương pháp trồng răng cố định. Theo đó, trụ răng sứ implant sẽ được gắn thẳng vào hàm có vai trò không khác gì một chân răng thật, sau đó chụp mão răng sứ lên là hoàn thành một chiếc răng giả implant.
rang-su-implant
Giải pháp trồng răng implant tối ưu cao.

Đây là hình thức duy nhất khôi phục răng hoàn hảo chiếc răng giả có chân răng được cắm sâu cố định vào hàm như một chiếc răng thật. Nhờ thế mà có thể ngăn ngừa được tình hình tiêu xương do mất răng. Không những thế, phương pháp trồng răng implant không gây cảm giác đau trong quá trình điều trị, cơn đau chỉ như việc bạn nhổ một chiếc răng và cơn đau này qua rất nhanh nên bạn hãy yên tâm về vấn đề trong rang ham co dau khong.

Nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là chi phí cao. Vậy trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền hiện nay :

bang-gia-trong-rang-implant-2018
Bảng giá trồng răng implant 2018.

Như vậy, dựa trên bảng giá này thì ta thấy được rằng phương pháp này có chi phí cao nhất trong ba phương pháp trồng răng trên tuy nhiên chúng ta không thể bàn cãi trồng implant là phương pháp hoàn hảo nhất để khắc phục tình hình mất răng hàm. Hơn thế nữa, răng hàm là chiếc răng quan trọng nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn một phương pháp tốt nhất để chiếc răng mới của bạn có đủ điều kiện độ bền chắc, an toàn tuyệt đối.

Những ưu điểm của răng sứ implant mang lại:

– Quy trình thực hiện nhanh gọn, thời gian thực hiện kéo dài 15 phút cho 1 răng.

– Không gây ra tình trạng xâm lấn những chiếc răng cũ khác

– Do làm từ chất liệu titan nên răng implant thích nghi với cơ thể nhanh chóng và không gây ra tình trạng đào thải.

– Mang lại tính thẩm mỹ cao, đảm bảo kỹ năng ăn nhai tốt, bền chắc và có thể duy trì mãi mãi.

Vậy nên chọn địa chỉ nha khoa nào để trồng răng implant?

Kỹ thuật trồng răng sứ implant là giải pháp đòi hỏi phải sự chuẩn xác của các bác sĩ, được tiến hành thực hiện bởi bác sỹ có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm cũng như được sự hỗ trợ của nhiều máy móc và công nghệ tiên tiến. Để đạt được những tiêu chí đó, bạn nên tìm đến những trung tâm nha khoa uy tín, có chất lượng tốt.

benh-vien-rang-ham-mat-sai-gon
Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là 1 địa chỉ nha khoa uy tin chất lượng mà bạn có thể tham khảo do đây là trung tâm nha khoa thực hiện cho hơn 100 ca trồng răng implant và được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Đến với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, bạn sẽ hoàn toàn có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ nha khoa hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế:

– Được điều trị bởi bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tham gia nhiều buổi tập huấn, nghiên cứu, đào tạo để phát triển tay nghề.

thiet-bi-nha-khoa
Thiết bị nha khoa hiện đại.

– Máy móc, trang thiết bị, khí cụ được nhập khẩu chủ yếu từ nhiều nước phát triễn về lĩnh vực nha khoa tại châu Âu như Pháp, Đức, Thụy Sỹ…

– Quy trình tiến hành thực hiện chuyên nghiệp, chuẩn theo từng bước đã phê duyệt bởi nhiều chuyên gia hàng đầu lĩnh vực răng miệng trên thế giới.

Qua đó, từ những thông tin cụ thể trên đây, hi vọng bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về các phương pháp trồng răng và đưa ra quyết định đúng đắn khi có ý định trồng răng cho chiếc răng hàm bị mất. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi câu hỏi về cho chúng tôi theo hotline 19007103 để được giải đáp cụ thể.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget