Niềng răng không mắc cài invisalign có giá bao nhiêu?


Tình trạng răng bị các khuyết điểm như mọc lệch lạc, mọc méo, mọc hô hoặc móm sẽ gây ra những mặc cảm và thiếu tự tin với hàm răng của mình. Chắc chắn bạn đang tìm kiếm cho mình một phương pháp niềng răng ngoài đem lại hiệu quả cao mà còn có tính thẩm mỹ hoàn hảo. Để đáp ứng các nhu cầu đó bạn có thể tìm hiểu thêm về phương pháp niềng răng invisalign. Vậy niềng răng hết bao nhiêu tiền khi thực hiện niềng răng invisalign?

Niềng răng tháo lắp invisalign là như thế nào?

nieng-rang-thao-lap-Invisalign
Niềng răng tháo lắp Invisalign.

Khác với các phương pháp niềng răng bằng mắc cài và dây cung, thì với phương pháp niềng răng tháo lắp có thể tháo lắp một cách dễ dàng. Các khay niềng được thiết kế có những điểm có lực siết thích hợp giúp dịch chuyển các răng về đúng vị trí vốn có của nó mang đến cho bạn hàm răng đều và đẹp, giúp cải thiện khớp cắn. Khi áp dụng Invisalign để niềng răng, bạn có thể nhìn trước kết quả điều trị của mình qua phần mềm mô phỏng 3D. Sau đó bạn sẽ được lấy dấu răng hàm để các kỹ thuật viên sản xuất các máng niềng sao cho phù hợp, với máng niềng có độ dày chưa đến 1mm và ôm sát khít với bề mặt răng giúp việc chỉnh nha hiệu quả hơn.

Ưu điểm của máng niềng Invisalign:


Thoải mái khi niềng răng:

Với các khay niềng, bạn có thể tháo lắp một cách khá dễ dàng và không cần đến các bác sĩ nha khoa. Nhờ đó giúp bạn có thể tối ưu khả năng vệ sinh răng miệng cũng như tháo ra khi ăn uống một cách dễ dàng.

Thời gian tái khám ngắn:

Nhờ các phác đồ điều trị chi tiết, các chuyên gia sẽ đánh số các khay niềng theo thứ tự tương ứng đối với từng giai đoạn thay niềng để giúp bạn không bị nhầm lẫn và thuận tiện cho việc điều trị. Nhờ khả năng tự tháo lắp một cách dễ dàng. Vì vậy mà, các máng niềng cũng hạn chế tình hình hư hỏng, không xảy ra bong sút như nhiều loại mắc cài, Hạn chế tình trạng hư hỏng, phù hợp đối với những người trưởng thành có tính chất công việc phải tiếp xúc với nhiều người.

Tính thẩm mỹ cao:

Các khay niềng Invisalign trong suốt được sản xuất bởi các công nghệ hiện đại có màu sắc tương đồng với các răng thật nên sẽ đem lại tính thẩm mỹ cao nhất trong các phương pháp niềng răng từ trước đến nay. Bạn hoàn toàn không sợ người khác nhận ra mình đang thực hiện chỉnh nha dù đứng rất gần nhưng rất khó để phát hiện.

An toàn tuyệt đối:

Khi lựa chọn niềng răng với khay niềng invisalign, bạn không nê lo lắng về vấn đề khí cụ niềng răng làm tổn thương đến răng miệng . Do các máng niềng trong suốt được trong suốt được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng tương thích cao với cơ thể, không gây các kích ứng xấu đến khoang miệng.

Niềng răng tháo lắp Invisalign ở đâu an toàn?

Biết được những ưu điểm của phương pháp Invisalign là chưa đủ, để việc niềng răng đạt kết quả tốt, bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành thực hiện. Thế niềng răng ở đâu tốt?
benh-vien-rang-ham-mat-sai-gon
Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín thực hiện niềng răng tháo lắp invisalign đạt hiệu quả cao và được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn và đánh giá cao.

Đến với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, bạn sẽ được thực hiện chỉnh nha bởi các bác sĩ giỏi có tay nghề cao trong lĩnh vực chỉnh nha cùng với các trang thiết bị hiện đại, phòng nha đảm bảo vô trùng tuyệt đối đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn có trang bị máy chụp phim X quang Panorex và Cephalometric có chức năng kiểm tra chính xác vùng răng và xác định mực độ răng mọc lệch, từ đó các bác sĩ sẽ phân tích và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả. Vậy giá niềng răng không mắc cài invisalign bao nhiêu tiền?

gia-nieng-rang-invisalign
Giá niềng răng invisalign bao nhiêu?

Giá niềng răng invisalign hiện tại được xem là khá cao so với các phương pháp niềng răng khác, cụ thể là từ 80 triệu đến 140 triệu cho một ca niềng răng chỉnh nha, giá niềng răng không mắc cài phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn nặng hay nhẹ, bạn có đang bị các bệnh lý về răng miệng không nếu có buộc phải chữa trị hoàn toàn mới có thể thực hiện niềng răng.

Nếu có thắc mắc gì thêm về dịch vụ niềng răng Invisalign bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 7103 để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất.


Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget