Cách cấy ghép răng implant an toàn?

Ngày nay, chắc hẳn dịch vụ trồng răng implant không còn xa lạ gì với chúng ta, vì phương pháp này đã được các nha khoa phổ biến rộng rãi tại Việt Nam. Mặc dù vậy nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa nắm rõ hết những thông tin về phương pháp này và mọi người thường thắc mắc về cấy ghép implant có đau không? Chúng ta hãy tìm hiểu bài viết sau để có được lời giải đáp phù hợp nhé.

Cấy ghép răng sứ implant có đau không?

Cấy ghép implant được coi là giải pháp tốt nhất về phục hồi răng bị mất hiệu quả nhất. Nhưng nhằm đạt kết quả cao nhất, bạn cần thực hiện khi tình trạng răng miệng của bạn đảm bảo tốt nhất cụ thể như xương hàm vẫn còn chắc khỏe và không bị tiêu xương. Nếu bạn trồng răng sớm khi vừa bị mất răng thì sẽ có kết quả trồng răng tốt nhất.
cay-ghep-rang-su-implant-co-dau-khong
Cấy ghép răng sứ implant có đau không?

Câu hỏi mà hầu hết mọi người đặt ra là cấy ghép implant có đau không? Vì hầu hết khi nghe đến phẫu thuật mọi người đều có tâm lý sợ đau. Tuy nhiên, theo các bác sĩ nha khoa thì việc đau hay không bạn không nên quá bận tâm. Ngày nay, đối với công nghệ tiên tiến cùng sự hỗ trợ của hàng loạt công nghệ tiên tiến sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm dịch vụ trồng răng mà không hề đau đớn gì, bạn có thể tiến hành cắm ghép implant 1 bí quyết nhẹ nhàng mà không có cảm giác đau nhức nào.

Ngày nay, cắm răng sứ implant chỉ thực hiện 1 ca tiểu phẫu đơn giản và thực hiện nhanh chóng, thời gian thực hiện chỉ sau khoảng 20 đến 30 phút, chuyên gia thực hiện khoan xương hàm và đặt trụ vào bên trong, trước khi thực hiện bạn sẽ được gây tê cục bộ nên sẽ không còn có cảm giác đau nhức nữa.

Cấy ghép implant như thế nào cho an toàn?

Để đảm bảo cho việc cấy ghép implant được an toàn các bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cho bệnh nhân bằng loại thuốc tê được nhập khẩu chính hãng từ hàng loạt nhà sản xuất dược phẩm uy tín từ Châu Âu với nồng độ phù hợp. Do vậy, đừng lo âu quá, bạn nên chuẩn bị tâm lý thoải mái nhất để có được kết quả trồng răng tốt. Sau đây là quy trình cấy ghép răng implant tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

+ Thăm khám tình hình răng hàm mặt:

Mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ nha khoa tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn sẽ được bác sĩ khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
trong-rang-su-implant
Trồng răng sứ implant.

Bác sĩ tiến hành chụp phim CT kiểm tra xương hàm, mô phỏng 3D nhằm lên quy trình và phác đồ điều trị, tư vấn chọn răng implant sao cho phù hợp với bạn nhất.

+ Phẫu thuật cấy ghép răng sứ implant.

Sau khi đã nắm rõ các thông tin quan trọng về tình hình răng miệng của bệnh nhân, thì các bác sĩ sẽ chuẩn bị các bước trước khi tiến hành cấy ghép răng implant như làm vệ sinh khoang hàm, gây tê.

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ rạch chân nướu để lộ ra vũng xương hàm, sau đó dùng mũi khoan nha khoa chuyên dụng để tạo lỗ cho chân răng implant, chân implant sau khi đặt vào xương hàm phải mất khoảng 20 phút và cần 1 khoảng thời gian chờ đợi cho chân implant tích hợp vào xương hàm. Trung bình mất khoảng thời gian từ 2 đến 3 tháng. Khi đó, bạn có thể về nhà và được các bác sĩ gắn răng tạm và có thể sinh hoạt 1 cách bình thường.

TÌM HIỂU THÊM VỀ : bảng giá trồng răng implant.

+ Tái khám

Sau thời gian từ 2 đến 3 tháng, chuyên gia sẽ hẹn bệnh nhân tới tái khám để kiểm tra tình trạng gắn kết của trụ răng sứ implant và xương hàm và thực hiện lấy dấu làm cho răng sứ.
cay-ghep-rang-su-implant
Cấy ghép răng sứ implant.

Sau khi implant đã gắn kết, nha sĩ sẽ thực hiện tháo bỏ trụ lành thương và lấy dấu implant và làm răng sứ, răng sứ sau lúc được chế tác xong sẽ cấy ghép lên răng implant để hoàn thành chiếc răng implant.

Sau khi hoàn thành, bạn sẽ phải tái khám thêm từ 1 đến 2 lần nữa để bác sĩ theo dõi quá trình tương thích giữa răng implant với cơ thể bệnh nhân.

Để hiểu rõ hơn về sức khỏe răng miệng của mình trước khi tiến hành cấy ghép implant. Bạn hãy liên hệ ngay với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn theo Số điện thoại 1900 7103 để được thăm khám.


Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget